Wednesday, August 03, 2011

Goodbye Teenage life, Welcome 20..



Oh, hindi naman kahabaan to, gusto ko lng magpasalamat at i-welcome ang buhay "adult" Hahaha.. Yay 20 years old na ako.. But, hindi ibig sabihin nun eh, magppaka stress na ako sa buhay. Tanda lng un na kaylangan mo ng mag adjust dahil hindi ka na bata!

Anyway, thanks sa mga naging parte ng buhay ko for the past 19 years, hinding hindi ko kayo makakalimutan. Besides, I ave many memories na nakaukit dito sa isip at puso ko..Nagpapasalamt ako dahil naging masaya ako dahil nakasama ko kayo.. Saa hanggang sa ngayun,at tuloy tuloy pa, magkkitakita at magkasama sama pa tayo! Hello!! Hehehehe! Ilang luha at hindi mabilang na ngiti at saya ang naranasan ko mula sa nakaraang 19 years. Super thankful ako.

Hay, na-touch ako sa mga maagang bumati,at inaabangan ang bday ko,snalubong talaga, kahit simpleng text message or mail lang e, masaya ako dahil naalala nila ako.. Mejo naiyak pa nga ako eh, kasi angdami agad nilang bumati sakin,kalain mo yun, naalala ako! kidding hahaha..

Ang tanging hiling ko lang naman eh, sna maging maayos ang darating  pang mga araw,maging maasaya at sana magkatrabaho na ako.. Yun lang naman, wala na akong hinihiling na iba pa..
Maraming salamat kay GOD.. Sana wag muna magunaw yung mundo. ^_^ Marami pa akong pangarap. At MArami pang gustong mabuhay!

"Let the world betray me, but i will never let the world down" - Lol..

WhiteLady

1 comment: