Wednesday, October 26, 2011

Kape Para Sa Umaga

Ala-sais ng umaga,habang nanaginip ako tungkol sa nakalimutan ko na, Kapatid ko tumunog at ako ay nagising ng di ko ninananais. (Ay! Lalim! Ok na!)

Paano ba naman, kakaiba sya dumura! Di mo alam kung dura ba yun oh ubo o watever. Ang sakit sa tenga,kahit sila papa,naaasar pag naririnig yun. Paano, sembreak, aalis daw ngayon,pupunta ng school nya sa manila (TUP) sabi ko, "Sinong aalis?" Sabi ni papa, "Si aljohn" Sabi ko, "Talaga, siguraduhin nya lang" Hahahaha!Angsama ng gising eh! Paano ba naman, ikaw kaya try mong bigla kang nagising,sarap sarap ng tulog eh. Haynako, ok, Ayun nga, syempre naaasar din ako sa kapatid ko ngayon, paano ba naman, may bagong cellphone, yung hiniram nyang cellphone sakin noon, di pa binabalik! Sosyal 2 CP!!. (Bitter?!!) Heto pa! May pagka kurakot din aksi yung kapatid ko. (Mana siguro sakin, baka nagagaya nya yung mga ginagawa ko nung nasa school pako) Ibig kong sabihin, sasabihing may pasok, kahit wala naman, panggala lang ba! Well well well..

Ayoko lang naman kasing mangurakot yun. Syempre gusto kong maging good ang buhay nun nang hindi natututo ng maling gawain. Hirap hirap ng buhay eh. Saka nauutakan ako,madaya,may bagong na ngang gamit, ako wala. T_T (HAHAHA!! Inamin din!) Never mind. Sinusumpa ko,magkakaroon din ako ng new super bonggang phone this year!! (Hoping so) Rawrrrr.. Anyway, Tinuloy ko na yung paggising ko,para na din maglaba ng gamit ko. So syempre,anu abg masarap sa umaga, chocolate! PEro dahil walang gaanun. ngtimpla muna ako ng kape, anglaki ng mug ko. (Dami noh? Well, Ayoko ng kape, hindi ko nga naubos! Hndi kasi ako ngkakape tlga.. pretending lang. T_T) habang ngta-type ng blog kong ito. Sarap pala ng Kape na nainom ko lol, 3 in 1 then hinaluan ko ng isang klase pa ng kape para mejo matapang. Pero,bago nga pala kayo iinom ng gatas,kape,taho,gatas,chocolate o kumain sa umaga, o kung ano pa man, Wag kalimutang "Drink at least a glass of water before you eat,take or drink something." Kasi habang ntutulog tau nauubos lht ng water na intake naten dahil ngpperspire tau habang nttulog. Search in the internet na lang for more details. ^_^


This is the pic of my mug!! wew.. :p
Goodmorning! God bless you all.

WhiteLady",)

No comments:

Post a Comment