Monday, June 02, 2014

Just A Dream

Napaginipan ko nanaman siya..

Sa school na naman, binigyan nya ako ng  chichirya, Clover ata, hahaha hindi ko na matandaan basta muka siyang clover  kulay white and yellow yung balot niya.. Examintaion day ata yun, nung dumaan siya sa samin, tinititigan ko siya tapos winawagayway niya yung  clover, nang iinggit kung baga. HEHE! Habang nakain kasi siya non, tapos na  yung  exam, pauwi na at  bigla siyang lumapit sakin tapos sabi nya, heto oh tinirhan kita, tara uwi na tayo.. Tapos hinawakan niya ung kamay ko at tapos na yung panaginip -_____-

Hindi ko nga alam kung bakit kasi sabi nila napapginipan mo lng  daw yung isang tao kapag namimiss mo sya.. O siya yung  taong naisip mo bago matulog. Pero hindi ko naman sya naiisip bago ako matulog.. Kasi iba yung taong iniisip ko.. Hehe.. Pero siguro Oo, namimiss ko din sya.. Sino ba ang hindi mkakamiss sa taong first love mo?

Habang iniisip ko kung bakit ko sya napaginipan, nag online agad ako sa Facebook at lakas loob ko siyang ni-PM (private message) hindi ko nga alam ano nakain ko eh, kasi nang iisnob kasi siyanung huli kong  na-chat. I mean hindi siya ngreply.. "seen zoned".. and never ko pa siya nakasama as in kami lang dalawa.. Long story po about sa kanya, pag sinipag ako ayun baka ikwento ko din dito.. ^_^ Then ayun, tinanong ko siya  kung kamusta na siya,bilis ng reply nya, sabi nya, "ok lng namam, napa chat ka ata" Ayun, tapos bigla  ko na lang naisipan na  magpasama manuod ng sine, kahit nahihiya ako, tinanong ko pa din, minsan lang mangyari yung pagkakataong magreply sya kapag  ng-chat ka eh..

Kaso po makakasama lang sya kapag natapos na niya ginagawa nila sa bahay.. ._. Eh muntik na nga umulan, buti na lang hindi.. Kaso ulit, 4 pm na hindi pa rin siya ngrereply.. ._. Nung  ngpm na ulit ako.. sabi ko, "(insert name......)" hindi pa rin siya nagrereply.. ayun baka nga busy. Hay, kalungkot lang, feeling ko tuloy wala ng gustong dumamay sakin.. T_T ....

Pero masaya na akong nakausap ko siya ulit pagkatapos ng mahabang panahon.. =]

#MALANDE MODE
#FIRST LOVE

princessyeon

No comments:

Post a Comment